728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả với những chuyên gia của ASV

Thiết kế nội thất đã và đang trở thành sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang trí, phù hợp với phong thủy cũng như tinh tế trong mỗi vật dụng nhằm tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian nội thất cần phải có sự trợ giúp của các chuyên gia. ASV trở thành sự lựa chọn ưa thích của hàng trăm doanh nghiệp và khách hàng cũng bởi vì thế!


1. ASV là chuyên gia trong Tư vấn Thiết Kế và thi công Nội Thất

Vì ASV sở hữu những kỹ sư từng nhiều năm thực hiện các dự án tư vấn thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài chắc chắn sẽ mạng lại cho bạn những sản phẩm thiết kế nội thất đẹp và sang trọng nhất, phù hợp với những tiêu chuẩn kiến trúc và phong thủy của gia chủ.

2. ASV tư vấn thiết kế theo Quy trình chuyên nghiệp, tối ưu & hiệu quả

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng/ hồ sơ tư vấn thiết kế nội thất:
• Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất (giấy xác nhận chủ quyền sử dụng, các yêu cầu của khách hàng)
• Xác định quy mô của công trình.
• Tìm hiểu khái quát về thể loại công trình chuẩn bị đầu tư.
• Tư vấn sơ bộ về ý tưởng bố trí mặt bằng chức năng sau khi khách hàng cung cấp thông tin, yêu cầu.
• Báo giá sơ bộ từng bước (Thiết kế hồ sơ thi công nội thất, thi công nội thất trọn gói).
• Sau khi thống nhất về ý tưởng, báo giá sơ bộ, ASV sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để trình bày hồ sơ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng bố trí, mặt đứng chính, phối cảnh mặt tiền công trình

Bước 2: Trình bày phương án sơ bộ thiết kế nội thất:
• Kiến trúc sư trình bày và thuyết minh với khách hàng về hồ sơ thiết kế sơ bộ theo những yêu cầu ở bước 1. (đội ngũ KTS của ASV sẽ tư vấn thêm cho khách hàng những vấn đề hợp lý và không hợp lý).
• Sau khi thống nhất sẽ báo giá cụ thể từng bước cho khách hàng nắm rõ.

Bước 3: Kí hợp đồng tư vấn thiết kế nội thất:
• Sau khi thống nhất phương án thiết kế nội thất do đội ngũ kiến trúc sư tư vấn, khách hàng cung cấp cho bộ phận văn phòng thông tin cá nhân hay cơ quan để công ty soạn hợp đồng thiết kế.
• Xem xét các điều khoản nội dung trong hợp đồng, chỉnh sửa hợp lý, sau khi thống nhất nội dung, quy định trong hợp đồng hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng tại công ty.

Bước 4: Triển khai hồ sơ thiết kế (thi công nội thất):
• Sau khi 2 bên ký hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp nhân sự triển khai hồ sơ thiết kế thi công
• ASV sẽ thường xuyên trao đổi và tư vấn thêm cho khách hàng những ý tưởng hay và hợp lý

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế nội thất:
• Bàn giao hồ sơ thiết kế đầy đủ cho khách hàng theo đúng ngày trong hợp đồng ghi rõ.
• Khách hàng kiểm tra kỹ hồ sơ thiết kế, nếu có sai sót do lỗi bên thiết kế, chúng tôi sẽ sửa lại hoàn chỉnh chậm nhất là hai ngày.
• Sau khi kiểm tra kỹ hồ sơ thiết kế và thống nhất hai bên sẽ tiến hành quyết toán hồ sơ thiết kế.
• ASV sẽ thường xuyên liên hệ với khách hàng để trao đổi và tư vấn thêm.

3. Công trình, dự án tiêu biểu:

Một số hình ảnh tiêu biểu do ASV thiết kế và thi công nội thất văn phòng:  




Không chỉ có các công trình thiết kế nội thất văn phòng tại hà nội, hiện tại ASV đã có hàng trăm dự án trải dài trên toàn quốc: hải phòng, bắc ninh, bắc giang,...và tphcm. Là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, sự chuyên nghiệp của chúng tôi được thể hiện qua các dự án, và sự cảm nhận trực tiếp từ các khách hàng của chúng tôi với một số công trình tiêu biểu như: dự án văn phòng nhà máy xi măng Vicem Bút Sơn, dự án văn phòng Công ty Cp Dụng cụ Cơ khí Xuất Khẩu, ...


Thiết kế nội thất đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc sắp xếp nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa.

Với những tâm tình ấy, chúng tôi - ASV với những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm luôn miệt mài suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới để đưa ra những giải pháp sử lý không gian nội thất một cách thông minh đồng thời mang tính thẩm mỹ cao nhất. Do đó, mỗi sản phẩm hoàn thiện đều là kết tinh của trí tuệ và tâm huyết, điều đó được thể hiện qua việc xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ và đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn, làm đẹp cho văn phòng của bạn!

ASV - Nút tư vấn ngay với các chuyên gia

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả với những chuyên gia của ASV Rating: 5 Reviewed By: Mẹ Ken