728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

3 Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại doanh nghiệp cần phải biết

Trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại có nhiều xu hướng thiết kế, trong đó 3 xu hướng dưới đây doanh nghiệp cần phải biết trước tiên bởi lợi ích mà những xu hướng thiết kế này sẽ mang lại.

1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo chủ đề 

Có rất nhiều Doanh nghiệp nổi tiếng đi theo xu hướng này và đạt được những thành công rực rỡ như: Apple,....

Theo xu hướng này thì các khu vực làm việc được thiết kế theo các chủ đề khác nhau từ đó sẽ tạo ra tính thẩm mỹ, sự độc đáo cho toàn không gian văn phòng. Ngoài ra còn giúp tăng thêm chức năng cho các phòng ban khác nhau.

Ngày nay không thiếu Công ty sẵn sàng đầu tư việc di chuyển địa điểm văn phòng, để phù hợp với chủ đề & để có được những ý tưởng lớn cho dự án công việc của họ.

2. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo không gian

Khác với xu hướng đầu tiên, điểm chính trong xu hướng này đó là không gian thiết kế phụ thuộc nhiều vào việc nó sẽ như thế nào dưới con mắt của khách hàng. Nắm bắt được điểm này chính là mấu chốt thành công khi thiết kế nội thất văn phòng theo không gian!

Theo xu hướng này Doanh nghiệp cần phải tạo ra một văn phòng làm việc với không gian phù hợp hoặc không gian làm việc phải phản ánh được những điều mong đợi từ phía khách hàng khi họ bước vào.

3. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên có thể rất quan trọng đối với bất cứ ai phải làm việc cả ngày dài trong văn phòng. Việc cung cấp ánh sáng từ bên ngoài cửa sổ cho toàn bộ diện tích văn phòng là một điều không đơn giản.


Thiết kế văn phòng theo ánh sáng, đưa mọi người lại gần với nhau, hướng tới một văn phòng làm việc không gian mở và không còn ngăn cách cá nhân giữa những người cùng làm việc trong một không gian. Mọi người sẽ cùng nhau làm việc tại bàn làm việc chung & chia sẻ vị trí làm việc. Điều này giúp cung cấp nhiều ánh sáng hơn và tạo ra môi trường làm việc tốt hơn cho tất cả mọi người.
Đây là xu hướng được nhiều văn phòng áp dụng nhất!
Việc lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng nào sẽ rất khó, Doanh Nghiệp cần một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đến khảo sát & tư vấn trực tiếp tại văn phòng. Hoặc có thể liên hệ với các Chuyên gia ý tưởng & giải pháp nội thất văn phòng của ASV theo số: 04.62543139 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại doanh nghiệp cần phải biết Rating: 5 Reviewed By: Mẹ Ken