728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Giới thiệu Nội thất ASV

Nội thất ASV chính là chuyên gia về ý tưởng & giải pháp nội thất, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công, cải tạo sửa chữa hoàn thiện nội thất công trình & nhà ở. Đến với ASV khách hàng không những có ngay những ý tưởng & giải pháp hữu hiệu từng phần hay tổng thể cho một không gian nội thất sáng tạo, thoải mái,... thực sự khác biệt mà còn được lợi ích lớn!
ASV hân hạnh được cùng Quý khách hàng khởi đầu cuộc sống mới
và đồng hành trên chặng đường phát triển tương lai - www.noithatasv.com

Nội thất ASV

Nội thất ASV nằm trong chuỗi các công ty ASV bao gồm:
  • Công ty TNHH Nội thất ASV: Chuyên tư vấn thiết kế & thi công, sản xuất các hạng mục nội thất
  • Công ty CP Kết Cấu Cơ Khí ASV: Chuyên thiết bị kết cấu nhà xưởng, cơ khí dân dụng; Lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa, khí ga, xử lý nước thải công nghiệp,....
  • Công ty CP Hàng Hải ASV: Chuyên chế tạo thiết bị tàu biển, kết cấu tàu biển
  • ASV Japan: Chuyên đào tạo cung ứng nhân sự cấp cao. Là đầu mối thương mại XNK các sản phẩm Nội thất & cơ khí chế tạo giữa Việt Nam & Nhật Bản
Trong quá trình hội nhập quốc tế ASV đã xuất khẩu thành công nhiều sản phẩm thiết bị nội thất, cơ khí, chế tạo... và trở thành đối tác chiến lược của một số công ty tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo và một số nước khác.

Đến nay ASV đã và đang nỗ lực từng bước khẳng định thương hiệu và tỏa sáng mạnh mẽ trong lĩnh vực Thiết kế - Thi công - Hoàn thiện các không gian Nội thất. ASV cam kết mang đến những không gian phù hợp, những sản phẩm vượt trội với sự lựa chọn đa dạng trên mọi chất liệu để mang đến cho Khách hàng sự hài lòng và thoải mái trong những sản phẩm mà chúng tôi sáng tạo nên.

Dịch vụ & sản phẩm nội thất của ASV

ASV cung cấp các dịch vụ nội thất & sản phẩm nội thất "khác biệt" cho mọi nhu cầu khách hàng, từ những dự án nhà ở (căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự,...) hay đến những showroom, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm lớn .... tại Hà Nội, TP HCM và trên Toàn quốc, cụ thể:

Dịch vụ nội thất:
+ Tư vấn thiết kế Nội thất
+ Thiết kế Thi Công Nội thất
+ Thi công cải tạo nội thất
Sự "khác biệt" dịch vụ do ASV cung cấp đó là các lợi ích lớn mà Khách hàng có thể nhận được, xem chi tiết tại trang nội dung của từng dịch vụ.

Sản phẩm nội thất cao cấp:
+ Nội thất văn phòng
+ Nội thất gia đình
+ Nội thất trường học

Mục tiêu - tầm nhìn & cam kết hành động


Mục tiêu của ASV là được sánh bước đồng hành cùng Quý khách hàng, bằng năng lực & sự tận tâm hết mình tham gia vào quá trình xây dựng không gian sống, không gian làm việc, hình ảnh, thương hiệu và góp phần tạo nên sự thành công của Quý khách hàng. Trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế, Sản xuất và thi công hoàn thiện các công trình nội ngoại thất, bằng chiến lược phát triển bền vững. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

Tầm nhìn làm chủ tương lai bằng những giải pháp sáng tạo linh hoạt. Mang đến những giá trị cốt lõi là Sự minh bạch – Linh hoạt – Kỷ luật – Trách nhiệm xã hội. Đó là nền tảng trong các hoạt động và quyết định của chúng tôi. “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”. ASV không ngừng nghiên cứu và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm nội thất với chất lượng quốc tế, đa dạng về mẫu mã cùng giá thành hợp lý, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.

Cam kết hành động: Với phương châm “Niềm tin tỏa sáng thành công”
- Đối với khách hàng: Cam kết luôn Trung thực – Công đồng và phát triển.
- Đối với Cán bộ công nhân viên: Quan tâm đến cả đời sống vật chất và đời sống tinh thần, đảm bảo mức thu nhập cao và ổn định có cơ hội thăng tiến, nâng cao trình độ nghiệp vụ, phát triển cả quyền lợi chính trị và văn hóa của người lao động.
- Đối với cổ đông: Quan tâm và nâng cao giá trị công ty, cổ phiếu, duy trì, mức cổ tức cao hàng năm và duy trì tốc độ tăng trưởng cao.
- Đối với cộng đồng: Cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối với ngân sách Nhà nước; Luôn quan tâm chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện để chia sẻ khó khăn của cộng đồng

Lợi ích chung của Khách hàng khi đến với ASV

- Có ngay một giải pháp từng phần hay tổng thể cho Không gian nội thất mong muốn, hiện thực hóa không gian nội thất mong muốn với tiến độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất với mức đầu tư tối ưu & hợp lý nhất!
- Được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia là những kiến trúc sư & nhà thiết kế của ASV giàu kinh nghiệm thực tế thi công. Theo sát từ giai đoạn bước đầu tới quá trình triển khai thiết kế, thi công & cải tạo.
- Bản vẽ thiết kế tối ưu ít chỉnh sửa trong quá trình thi công. Giúp giảm thiểu mức chi phí, phí di chuyển trong tương lai hoặc thêm, thay đổi phần không gian nội thất sau này.

Sự "khác biệt" trong mỗi dịch vụ của ASV mang đến cho Khách hàng nhiều lợi ích lớn hơn nữa xem chi tiết tại trang nội dung của từng dịch vụ. Các khách hàng chọn ASV đều đã bị thuyết phục bởi sự "khác biệt" này! Nếu Quý khách hàngcần thêm yếu tố tin tưởng chúng tôi sẵn sàng cung cấp thêm.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty TNHH Nội Thất ASV
Văn Phòng Hà Nội : Phòng 211 - Tòa nhà D5A Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
Tell: 04 62 543 139
Website: http://noithatasv.com
Email: noithatasv@gmail.com
Hotline: 04.6254.3139 / 0906.399.989

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới thiệu Nội thất ASV Rating: 5 Reviewed By: Mẹ Ken