728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Dự án nội thất Showroom Gạch Secoin - 59 Hàng Chuối, Hà Nội




Secoin là công ty hàng đầu về sản xuất gạch bông cao cấp. Secoin có rất nhiều showroom. Với thành công trong thiết kế thi công showroom tại 59 hàng chuối Hà Nội, ASV tiếp tục được Secoin tin tưởng thiết kế và thi công cho Showroom đặt tại Đà Nẵng

THÔNG TIN DỰ ÁN:
Vị trí: 59 Hàng chuối, Hà nội
Quy mô: 200m2
Khách hàng: Secoin
Dự án: ASV thiết kế thi công
Thời gian - Tiến độ: 20 ngày Đã hoàn thành

BLĐ Công ty Gạch Secoin chia sẻ:
Chúng tôi muốn Showroom thể hiện rõ tâm huyết và niềm đam mê vô bờ đối với các sản phẩm gạch nghệ thuật và các loại vật liệu xây dựng mới. Sự đa dạng về sản phẩm, thương hiệu, sự đi đầu và nhiều mong muốn khác nữa. ASV đã mang tới một bản thiết kế khiến chúng tôi hài lòng. Cảm ơn các bạn!

Showroom của Secoin tại 59 Hàng chuối Hà nội có diện tích mặt sàn 200m2, với yêu cầu thiết kế sang trọng, thể hiện được đẳng cấp, thương hiệu cũng như vẻ đẹp & sự đa dạng của sản phẩm Secoin. ASV đã hoàn tất bản thiết kế Showroom cũng như phần thi công khiến BLĐ Secoin hoàn toàn hài lòng.

Sau thành công trong thiết kế và thi công cho showroom Secoin tại 59 hàng chuối Hà Nội, ASV tiếp tục được Secoin tin tưởng thiết kế và thi công cho Showroom Secoin khác đặt tại Đà Nẵng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dự án nội thất Showroom Gạch Secoin - 59 Hàng Chuối, Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown