728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Video dự án thiết kế thi công nội thất cửa hàng thời trang Gla's Pole


Trong chiến lược ra mắt sản phẩm phục vụ thị trường cao cấp hơn, Shop thời trang Huyền Anh cần có một không gian phù hợp. Chính vì vậy, Chị Huyền đã tìm đến dịch vụ Tư vấn thiết kế & thi công nội thất của ASV. Chị tin tưởng ASV sẽ mang tới cho chị một bản thiết kế, một không gian hơn cả mong đợi.

Thật vậy, dựa trên những chia sẻ của chị, ASV đã đề xuất bản thiết kế "trên cả tuyệt vời" cho thương hiệu Gla' Pole, một bản thiết kế ghi đậm dấu ấn đối với khách hàng, hút mắt cho thương hiệu Gla'Pole. Thương hiệu thời trang cao cấp!

Hãy tới thăm cửa hàng Gla'Pole để ngắm nhìn và cảm nhận trực tiếp không gian nội thất của ASV tại địa chỉ 106A Trần Phú - Hà Đông. Chúng tôi có thể đảm bảo không gian nội thất tại đây còn "tuyệt vời" hơn cả bản thiết kế. Bởi vì khả năng thi công nội thất hiện thực hóa concept của ASV thực sự "hơn cả mong đợi"!

Xem chi tiết thông tin về dự án & cảm nhận của Chủ cửa hàng Gla's Pole với những gì ASV đã thực hiện tại: http://noithatasv.com/du-an/du-an-noi-that-cua-hang-gla-pole-tran-phu-ha-dong.htm



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Video dự án thiết kế thi công nội thất cửa hàng thời trang Gla's Pole Rating: 5 Reviewed By: Unknown